Chủ nhật, 19/05/2024

Bế mạc Hội nghị “Nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực; đổi mới nội dung và phương thức lãnh đạo, quản lý văn học, nghệ thuật trong tình hình mới”

Thứ bảy, 26/08/2023

Sáng ngày 25/8/2023, tại thành phố Ninh Bình, Hội nghị tập huấn “Nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực; đổi mới nội dung và phương thức lãnh đạo, quản lý văn học, nghệ thuật trong tình hình mới” do Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức đã bế mạc sau 5 ngày diễn ra (21-25/8/2023).

Tham dự có PGS. TS Nguyễn Thế Kỷ - nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương; đồng chí  Bùi Mai Hoa - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Bình, cùng các giảng viên và các học viên đến từ Ban Tuyên giáo, các sở, ngành, Hội Văn học Nghệ thuật, cơ quan báo chí, xuất bản, các trường đại học, học viên của các tỉnh phía Bắc và một số tỉnh, thành phía Nam tham dự lớp học.

PGS. TS Nguyễn Thế Kỷ - Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phát biểu bế mạc Hội nghị

Phát biểu bế mạc, PGS. TS Nguyễn Thế Kỷ nhấn mạnh: “Trong quá trình học tập, các học viên đều nghiêm túc thực hiên các nội dung, yêu cầu đặt ra; chủ động trao đổi thêm ngoài giờ học với các giảng viên, đồng nghiệp để làm sáng tỏ thêm những thông tin cần thiết, bổ ích về những vấn đề đặt ra trong phát triển văn học, nghệ thuật. Các học viên đã nêu cao tinh thần gương mẫu tích cực trong suốt quá trình học tập trên lớp và các hoạt động chung, đóng góp cho sự thành công của Hội nghị”.

Nhà văn Đặng Ngọc Thúy, đại diện học viên tham gia hội nghị tập huấn phát biểu tại lễ bế mạc

Đoàn Ninh Bình có 7  học viên, trong đó Hội Văn học Nghệ thuật có 03 học viên là biên tập viên tạp chí Văn nghệ Ninh Bình và hội viên bộ môn Lý luận phê bình của Hội tham gia Hội nghị và được Ban Tổ chức đánh giá tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc.

Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các học viên                                        

                                                                                                                       Tin: Bùi Hằng; Ảnh: Minh Tuyền 

 

 

 

 

 


 

 

 

Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các học viên

Bài viết khác