Chủ nhật, 19/05/2024

Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đăng Hào tại Chi bộ Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Ninh Bình

Thứ sáu, 05/11/2021

Chiều ngày 5/11/2021, Chi bộ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2021 cho đồng chí Nguyễn Đăng Hào, Bí thư đảng đoàn, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Thuần, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đăng Hào

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Thuần, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chúc mừng đồng chí Nguyễn Đăng Hào đã vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là dấu mốc trong con đường phấn đấu, trưởng thành, cống hiến của đồng chí Nguyễn Đăng Hào và là niềm vui chung của cán bộ đảng viên trong Chi bộ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh nói riêng và của Đảng ủy Khối nói chung. Đồng chí Nguyễn Đăng Hào đã có thời gian tham gia quân ngũ, hiện đang là Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Hội VHNT đã có thời gian công tác ở nhiều cơ quan đơn vị khác nhau. Trong suốt quá trình công tác, dù ở cương vị gì, làm việc ở lĩnh vực nào đồng chí cũng giữ vững được lập trường, quan điểm, phẩm chất đạo đức, tiên phong, gương mẫu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đánh giá cao và tin rằng với những thành tích và kinh nghiệm của mình đồng chí sẽ luôn là tấm gương sáng cho những đảng viên trẻ học tập noi theo đồng thời tiếp tục cống hiến nhiều hơn vào sự nghiệp cách mạng chung của toàn đảng, toàn dân tộc; mãi tiếp tục xứng đáng là người cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ.


Đồng chí Phạm Thị Duyên, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Tổng Biên tập Tạp chí Văn nghệ Ninh Bình,
 Bí thư Chi bộ Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Đăng Hào 

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đăng Hào đã bày tỏ niềm vinh dự khi được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng và cũng gắn với trách nhiệm lớn lao của bản thân cần phải ra sức phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc phát triển lĩnh vực văn học nghệ thuật của tỉnh nhà nói riêng và của đất nước nói chung.

                                                                            Tin: Bùi Hằng; Ảnh: Minh Tuyền

Bài viết khác