Chủ nhật, 19/05/2024

Trao giải Cuộc thi ảnh nghệ thuật, ca khúc về Tam Điệp

Thứ hai, 06/03/2023


Điểm du lịch Quèn Thờ (Giải B)                                         Ảnh: VŨ THẾ MINH 

Ngày 23/12/2022, tại Thành phố Tam Điệp đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Sáng tác ca khúc, ảnh nghệ thuật về “Đất và người Tam Điệp. Cuộc thi là 1 trong chuỗi hoạt động chào mừng Thành phố Tam Điệp 40 năm xây dựng và phát triển và đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của các nhạc sĩ, tay máy nhiếp ảnh trong tỉnh. Để khách quan và chất lượng, Ban Tổ chức Cuộc thi đã mời các nhạc sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh có kinh nghiệm của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh làm Ban Giám khảo. Kết quả đã chọn ra được 14 tác phẩm vào 2 bộ giải:

Bộ giải ca khúc có 07 tác phẩm: “Tam Điệp - Thành phố nghĩa tình” của cố nhạc sĩ Mai Công Thắng đoạt giải A, 2 giải B trao cho ca khúc “Tam Điệp thành phố chiều xuân” tác giả Ninh Mạnh Thắng và “Tam Điệp thành phố mùa xuân” của Phạm Chí Linh; 4 giải C thuộc về các tác phẩm “Tam Điệp ngày mới” của Nguyễn Thanh Trúc, “Gửi về Tam Điệp” của Lương Xuân Bằng, “Tam Điệp quê hương tôi” của Hà Thị Ngọc Tân”, “Tam Điệp thành phố vươn cao” của Khánh Vũ.

Bộ giải ảnh nghệ thuật có 07 tác phẩm: tác giả Lê Văn Hồng có tác phẩm: “Nhịp sống ngày mới” giành Giải A và Tam Điệp ngày mới” Giải B; tác giả Vũ Thế Minh giành Giải B tác phẩm “Điểm du lịch Quèn Thờ” và giải C tác phẩm “Chế biến nông sản sạch”. Các tác phẩm “Thép Pomihoa Tam Điệp” của Ninh Mạnh Thắng, “Thu hoạch dứa” của Nguyễn Xuân Trường” và “Mùa thu hoạch” của Hoàng Xuân Hữu cũng trao Giải C.

(Nguồn: TC VNNB 275+276-1/2023)

Bài viết khác