Chủ nhật, 19/05/2024

Khai mạc trưng bày báo Xuân Nhâm Dần 2022

Thứ tư, 26/01/2022

Sáng 26/1, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hoá và Thể thao phối hợp với Hội Nhà báo Ninh Bình tổ chức khai mạc trưng bày báo Xuân mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Nhâm Dần 2022. Đến dự có đồng chí Trần Hồng Quảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, một số sở, ngành và cán bộ, hội viên, nhà báo.

Các đại biểu cắt băng khai mạc.

Đã thành truyền thống, Hội báo Xuân là hoạt động thường niên được Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức nhằm góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân trong dịp Tết đến, xuân về.

Hội báo xuân không chỉ đáp ứng nhu cầu thông tin của công chúng, bạn đọc mà còn là điểm đến đầy ý nghĩa để các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình và những người làm báo của tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, lắng nghe ý kiến từ đông đảo độc giả, khán thính giả; tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, giữ vững định hướng chính trị, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của các loại hình báo chí, tuyên truyền kịp thời, chính xác mọi hoạt động trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày báo Xuân Nhâm Dần 2022 

Hội báo Xuân năm nay trưng bày trên 200 ấn phẩm của 80 báo, tạp chí, của các cơ quan báo chí Trung ương và 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, bản tin các huyện, thành phố trong tỉnh. Các ấn phẩm được trình bày đẹp, sinh động, nhiều màu sắc, nội dung phong phú, đa dạng. Đây là những sản phẩm được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, là kết tinh của tư duy sáng tạo và tâm huyết của mỗi hội viên, phóng viên, nhà báo và các cơ quan báo chí; phản ánh sinh động mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Qua đó, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ vũ, động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội.

Hội báo Xuân Nhâm Dần diễn ra từ ngày 26/1 đến 26/2/2022.

P.V

 

Bài viết khác