Chủ nhật, 19/05/2024

Khối thi đua các hội đặc thù tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021

Thứ ba, 28/12/2021

Ngày 28 tháng 12 năm 2021, Khối Thi đua các Hội đặc thù tỉnh Ninh Bình tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. 

Dự hội nghị có đồng chí Dương Thị Thanh Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh và các đồng chí lãnh đạo 12 đơn vị gồm: Hội Nhà báo; Hội Văn học nghệ thuật; Hội Chữ thật đỏ; Hội nạn nhân chất độc da cam; Liên minh HTX; Hội Khuyến học; Hội Người mù; Hội Luật gia; Hội Đông y; Hội người cao tuổi; Hội Cựu Thanh niên xung phong; Liên hiệp các Hội khoa học.

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí  Bùi Ngọc Quang Chủ tịch Hội Nhà báo Trưởng Khối thi đua năm 2021 đã thông qua kết quả đánh giá xếp loại của các đơn vị, năm 2021 là năm đại dịch covid-19 có nhiều diến biến phức tạp, các Hội đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch; tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 cũng như vận động hỗ trợ Hội viên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Công tác thi đua, khen thưởng cũng được các đơn vị trong Khối thực hiện đầy đủ các nội dung, bảo đảm chất lượng, hiệu quả. Việc chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua gắn liền với thực hiện các nhiệm vụ công tác chuyên môn của các thành viên trong Khối đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân, các điển hình tiên tiến có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.

Tại Hội nghị, đại điện cho các Hội đã có những ý kiến đóng góp và kiến nghị, đề xuất với Khối trưởng cũng như Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh và phương hướng năm 2022 Khối Thi đua các Hội đặc thù tỉnh tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong các cấp Hội; công tác tuyên truyền và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và 30 năm tái lập tỉnh Ninh Bình 1/4/1992-1/4/2022. Phấn đấu các chỉ tiêu nhiệm vụ của mỗi Hội đạt cao hơn năm 2021.

Hội nghị đã nhất trí 100% đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng 01 Cờ thi đua xuất sắc cho Hội Nhà báo tỉnh và 04 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh thuộc về Hội Người mù, Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Văn học Nghệ thuật, Liên minh Hợp tác xã.

Kết thúc hội nghị các đơn vị trong Khối thi đua đã thống nhất đề cử suy tôn Hội Nạn nhân chất độc da cam làm trưởng khối và Hội Người mù làm phó khối năm 2022.

Tin và ảnh: LÊ NGUYỆT

 

 

 

Bài viết khác