Chủ nhật, 19/05/2024

Trao giải Cuộc thi sáng tác và triển lãm tranh cổ động tuyên truyền Đại hội Đảng

Thứ bảy, 19/12/2020

Nhằm thiết thực tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tháng 2/2020, Sở Sở Văn hóa và Thể thao đã phát động Cuộc thi sáng tác và triển lãm tranh cổ động tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Sau gần 3 tháng phát động, đã có nhiều họa sỹ chuyên nghiệp và không chuyên trong và ngoài tỉnh hưởng ứng tham gia. Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã  nhận được 170 tác phẩm tranh cổ động của 26 tác giả, họa sỹ gửi về dự thi. Trong đó, có 162 tác giả của 23 tác giả trong tỉnh, 18 tác phẩm của 3 tác giả ngoài tỉnh.

Ban giám khảo đã chấm và chọn 10 tác phẩm có chất lượng tốt để trao giải và chọn ra 55 tác phẩm tranh cổ động có chất lượng để trưng bày, triển lãm chào mừng Đại hội.

Ngày 20/11, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi. Cuộc thi không có giải Nhất. Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích cho các tác phẩm có chất lượng. 

Sau lễ trao giải, Sở Văn hóa và Thể thao đã in ấn và phát hành 4 mẫu tranh cổ động với 8.000 bản tới các đơn vị, ban, ngành, địa phương trong tỉnh phục vụ công tác tuyên truyền tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh. 

Tin P.V, ảnh nguồn Sở VHTT Ninh Bình

Bài viết khác